Làm Sao Để Chia Sẻ Với “Bạn Tình” Và “Thổi Bùng Lại Lửa Yêu”?

Cập nhật: 21/06/2024 Tác giả: TS.BS.CKII. TRÀ ANH DUY

Trung tâm Sức khoẻ Nam Giới Men's Health


Thật ra, xét cho cùng, khi bạn gặp vấn đề với “cậu nhỏ” không sớm thì muộn người ấy của bạn sẽ nhận ra điều bất thường trong sinh hoạt chăn gối của hai người. Đáng tiếc đây lại là một chủ đề dường như không thể nói được, thực tế nam giới thường chọn cách lảng tránh và tránh tiếp xúc chăn gối để che giấu.

Tuy nhiên, đôi bên đều biết chuyện đó không ổn, vì thế thừa nhận vấn đề cùng chia sẻ với nhau một cách cởi mở và chân thành mới thật sự là cách tiếp cận tốt nhất. Nếu bạn có thể làm được điều này, bạn đã bước được một bước rất lớn hướng đến tìm kiếm giải pháp cho vấn đề.

Vậy chuyện gì xảy ra nếu bạn không chia sẻ?

Nếu bạn không nói gì cả, thì cô ấy càng khó để mở lời mời hơn. Và như thế, có thể có không phải là ít mà là hàng trăm suy nghĩ nảy ra trong đầu họ, chẳng hạn như:

+ Mình không muốn làm anh ấy tổn thương.

+ Mình ghét phải làm anh ấy khó xử.

+ Chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình không thể làm anh muốn quan hệ với mình nữa?

+ Hay là anh ấy không còn yêu mình nữa?

+ Hay là anh ấy đang có người nào khác?

Nhưng thường phụ nữ lại không biết rằng rối loạn cương là triệu chứng của các bệnh lý khác như mỡ trong máu cao, tăng huyết áp hay đái tháo đường. Và họ cũng không biết rằng rối loạn cương có thể được chữa trị. Hiểu được điều này sex khiến hai bạn hoàn toàn yên tâm hơn.

Các cặp đôi nên chia sẻ với nhau về tình trạng của bản thân để xây dựng mối quan hệ tình cảm

Điều này có nghĩa rằng tình trạng rối loạn cương không xảy ra vì bạn hay cô ấy đang trục trặc hay đang làm điều gì sai. Với những lời khuyên và tư vấn đúng đắn, các bạn có thể dễ dàng tìm lại được phong độ chăn gối viên mãn như xưa.

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Bình luận của bạn Câu hỏi của bạn

Đặt
Lịch
Khám
Contact Me on Zalo