GIẢM HAM MUỐN SINH LÝ Ở NAM GIỚI DO NỘI TIẾT TỐ

Cập nhật: 18/09/2018 Tác giả: TS.BS.CKII. TRÀ ANH DUY

Trung tâm Sức khoẻ Nam Giới Men's Health


Cuộc sống hiện đại khiến cho Phái mạnh đối diện với nhiều áp lực và nhiều yếu tố bất lợi từ môi trường khiến cho Người Nam giới bị giảm hoặc mất nhu cầu sinh lý. Vậy đâu là nguyên nhân làm giảm ham muốn ở nam giới?

Nguyên nhân giảm ham muốn ở nam giới là gì?

Bản chất vấn đề sâu xa là do việc tụt giảm nội tiết tố ở nam giới. Việc tụt giảm này do nhiều nhóm yếu tố phối hợp gây nên:

–       Yếu tố thực phẩm: Nguồn thực phẩm công nghiệp ngày nay đã khiến tồn dư những hóa chất độc hại trong cơ thể khiến cơ thể suy kiệt dần.

–       Yếu tố không khí: không khí ô nhiễm, môi trường công nghiệp bao gồm cả tiếng ồn… đều gây tác động bất lợi đến Nam giới.

–       Thói quen sinh hoạt: Không điều độ, giảm vận động thể dục thể thao, sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá và thậm chí những chất ma túy gây nghiện…

–       Yếu tố tâm lý: Do môi trường làm việc, áp lực công việc khiến cơ thể luôn trong tình trạng căng thẳng. Đồng thời, yếu tố gia đình cũng góp phần không nhỏ đến tình trạng cơ thể của Nam giới như bất hòa vợ chồng, con nhỏ quấy khóc…

Ảnh minh họa.

Tất cả những yếu tố trong môi trường hiện đại này đều khiến cho nội tiết tố Nam giới là Testosterone bị tuột giảm do khả năng sản xuất của cơ thể bị suy yếu nhanh và sớm hơn so với độ tuổi. Hãy thận trọng khi cơ thể Phái mạnh bắt đầu có dấu hiệu giảm hoặc mất ham muốn sinh lý. Nguy cơ bị tuột giảm Testosterone đang khởi phát và diễn tiến ngày càng nặng.

Dr. Banana. Phái mạnh là phải mạnh!

Xem thêm:


Đặt
Lịch
Khám
Contact Me on Zalo